Thiên đường có thật tại đất nước "nghìn đảo" Philippin – Msquare Việt Nam

Thiên đường có thật tại đất nước "nghìn đảo" Philippin

Ngày: 28/08/2018 lúc 09:47AM

Hành trình đến Philippin được 2 vợ chồng mình lên kế hoạch 1 tháng trước khi đi .
Chuyến bay đầu tiên vào ngày 17/8 là đến Manila ( nhưng sự cố vào 2h sáng ngày 17 là 1 chuyến bay bị trượt đường băng tại sân bay Manila vì vậy máy bay delay liên tục và tất cả vé bay đi đảo của mình bị hủy ).

Nhưng sự chậm trễ chỉ xảy ra gần 2 ngày và ngày tiếp theo mình bay ra đảo El Nido.

4ngày 3 đêm ở El Nido thật là giây phút tuyệt vời , hành trình ra đảo mình đi 2 tour (có tất cả 4 tour là AB CD nhưng mình chọn tour A và tour C ) và 1 ngày còn lại mình khám phá ẩm thực nơi đây là trên cả sự tuyệt vời và người dân ở đảo siêu dễ thương .

Tiếp theo cuộc hành trình mình đi tàu từ El Nido đến Coron hơn 3 tiếng . 3 ngày ở Coron mình giành 1 ngày đi tuor ở các đảo và 1 ngày leo núi và đi ngắm đôm đốm trên biển vào ban đêm , 1 ngày còn lại mình nghĩ ngơi và bơi ở hồ bơi của reasort và ngày hôm sau bay về lai Manila .

Đến Manila 2 vợ chồng nhà mình chỉ đi trung tâm thương mại , massage và ăn uống , cafe ở Manila Bay ....

Chuyến đi gần 10 ngày mà trên cả tuyệt vời , thiên đường tại đất nước vạn đảo này mình nghĩ hãy đến với người mình thương 1 lần .

Mình chỉ chụp bằng điện thoại bình thường nên ko lột tả hết vẻ đẹp ở nơi đây , và mình khá ham chơi nên chỉ chụp được 1 ít muốn chia sẻ niềm vui của mình với các bạn.